top of page

VIDEO GHI HÌNH HAI BUỔI SEMINAR HỌC THUẬT WCE 2024

Đã cập nhật: 9 thg 7

 

🔥Với các tính năng chuyên môn cùng phạm vi sử dụng lớn, vấn đề tiếp cận và thuần thục phần mềm Etabs đối với Sinh viên Xây dựng là vô cùng cần thiết khi việc này không chỉ phục vụ cho các Đồ án chuyên ngành, Bài tập lớn,... mà còn bồi dưỡng thêm cho Sinh viên về tư duy kết cấu, chuẩn bị cho các công việc/dự án cá nhân sau này.

💯Trên tinh thần đó, Dự án WCE do Ban học tập Đoàn Khoa Xây dựng đã tiến hành chuẩn bị và thực hiện “Chương trình Học thuật ETABS 2024” nhằm tạo thêm môi trường học hỏi hiệu quả không chỉ với phần mềm Etabs mà còn là cơ hội giao lưu/học hỏi cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn cao đến từ Công ty TNHH Cemcons.

 

Khác với các Nội dung cơ bản hiện nay về Etabs, Chương trình Học thuật WCE 2024 đã kết hợp cùng Cemcons xây dựng đề cương độc quyền sẽ hỗ trợ các bạn từ giải các bài toán Cơ Kết cấu/Sức bền Vật liệu đến dựng mô hình trực tiếp từ AUTOCAD qua Etabs. Dưới đây là Nội dung hai Video:


Buổi 1: Etabs cơ bản: Mô hình Kết cấu Hệ siêu tĩnh để giải Bài tập lớn Cơ kết cấu/Sức bên vật liệu. 



Buổi 2: Etabs nâng cao: Mô hình Kết cấu nhà nhiều tầng nhanh và chính xác bằng ETABS.



 

Hi vọng Chương trình Học thuật WCE 2024 đã giúp được các bạn Sinh viên ứng dụng hiệu quả hơn phần mềm Etabs không chỉ trong Học tập mà còn là các áp dụng xa hơn trong Công việc sau này. Hãy tiếp tục ủng hộ Dự án WCE để Website Học tập của Chúng ta càng ngày càng phát triển nhé !!!

Xin cảm ơn các bạn

82 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page