top of page

DANH HIỆU WCE 23 - CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN HỌC ĐẦU TIÊN CỦA DỰ ÁN WCE

Đã cập nhật: 24 thg 2

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN HỌC HƯỚNG ĐẾN CÁC BẠN SINH VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VƯƠN LÊN TRONG HỌC TẬP CỦA DỰ ÁN WCE
 

Bên cạnh vận hành và duy trì nền tảng cung cấp các Tài liệu học tập Chuyên ngành, Dự án WCE do Ban Học tập Đoàn Khoa Xây dựng còn tổ chức và xây dựng thêm các Chương trình Học thuật liên quan. Bước đầu tiên chính là Chương trình Danh hiệu WCE 2023.


Học tập” là một quá trình dài liên tục không ngừng nghỉ tiếp thu kiến thức, hiểu biết để từ đó áp dụng vào thực tiễn, phát triển sự nghiệp/cuộc sống bản thân và góp phần nào đó sức lực cùng tài trí cho Xã hội, Đất nước. Đây không phải là một công việc dễ dàng, thậm chí lại càng thêm phần thử thách hơn nữa đối với những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. 


Vậy nên việc Khuyến khích Học tập càng trở nên quan trọng. “Khuyến học” từ việc cung cấp thêm các môi trường, công cụ học tập cho đến hỗ trợ về mặt tinh thần/vật chất,... đặc biệt hơn cả là lan tỏa và bồi đắp thêm tinh thần hỗ trợ, tương thân tương ái trong cuộc sống. 



Trên tinh thần đó, Dự án WCE chính thức công bố Danh hiệu WCE 2023 dành cho các bạn Sinh viên UAH có Hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

 Cụ thể như sau:

🌟Tổng giá trị Danh hiệu Khuyến học: 1.500.000 Đồng.

🌟Thời gian: Từ ngày 23/02/2024 - 08/03/2024

🌟Form Đăng ký: 

🌟Đối tượng: Xem chi tiết trên tiêu chí sau đây:


🌟Số lượng: 5 Sinh viên


🌟Cơ cấu Danh hiệu: 

👉Năm Nhất: 2 Danh hiệu

👉Năm Hai: 2 Danh hiệu

👉Năm Ba: 1 Danh hiệu


🌟Điều kiện tiên quyết: Sinh viên thuộc nhóm “Đối tượng Ưu tiên” trong Tiêu chí của Chương trình:

  1. Đối với sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cần có minh chứng xác nhận ( sổ hộ nghèo, cận nghèo, giấy xác nhận hoàn cảnh khó khăn,… có thể kiểm chứng thông qua ảnh chụp không cần công chứng đối với sổ hộ nghèo).

  2. Sinh viên có nơi thường trú gần biên giới (thông qua căn cước công dân).

  3. Sinh viên mồ côi cha hoặc mẹ.

  4. Có người thân là các Cựu Chiến binh hoặc các Đối tượng thuộc diện ưu tiên của xã hội.

  5. Có danh hiệu hoặc khen thưởng (có giấy chứng nhận) từ các tổ chức Đoàn thanh niên tại địa phương, khu vực.

  6. Ưu tiên những Sinh viên đạt đủ tiêu chí chung nhưng không được xét trao học bổng học kỳ vừa rồi (trường hợp không hoàn thành đủ trên 15 Tín chỉ).

Thông tin về danh sách các bạn nhận được Danh hiệu WCE 2023 sẽ được công bố công khai trên Fanpage Đoàn Khoa Xây dựng và Website dkxdhoctap.com.


Dù mức hỗ trợ ở hiện tại của Chương trình "Danh hiệu WCE 2023" chưa được nhiều nhưng hi vọng chúng tôi đã góp thêm phần vào việc khích lệ/động viên các tấm gương vượt khó và lan tỏa thêm tinh thần tương thân tương ái đến không chỉ với phạm vi Học tập, cộng đồng Sinh viên UAH,... mà tinh thần này còn vươn thêm đến nhiều vấn đề khác trong cuộc sống.


Thời gian tới, Dự án sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện mặt nội dung về Website dkxdhoctap cũng như việc xây dựng thêm các Chương trình/Dự án khác nhằm hỗ trợ tối đa công cuộc Học tập của các bạn.

Ai cũng xứng đáng có được cơ hội phát triển như nhau và WCE sẽ cùng đồng hành với sự phát triển của các bạn.


 

Chúc các bạn cùng gia đình có một năm 2024 thật bình an, nhiều sức khỏe và thuận lợi trong công việc, cuộc sống.



44 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

1 commentaire


Chúc Dự án thành công nhé

J'aime
bottom of page