top of page

CHƯƠNG TRÌNH HỌC THUẬT WCE 2024 | ĐÓNG GÓP TÀI LIỆU HỌC TẬP/TÀI LIỆU ÔN THI.

Sự khởi đầu cho một chuỗi các Chương trình Học thuật chưa từng có nhằm bổ sung các kỹ năng tin học/sử dụng phần mềm kết cấu, củng cố kiến thức chuyên ngành cần thiết dành riêng cho Sinh viên Khoa Xây dựng ĐH Kiến trúc TP.HCM.

 

🔥Sinh viên Khoa Xây dựng ĐH Kiến trúc TPHCM luôn nổi tiếng về tính sáng tạo, bền bỉ cũng như tính chuyên môn cao trong khả năng học tập. Không chỉ vậy, sự tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau trong học tập cũng là một điểm rất đặc biệt và đáng khích lệ của cộng đồng chúng ta🫂

💌Trên tinh thần đó, Dự án WCE tiến hành tổ chức Chương trình Đóng góp Tài liệu - Ôn tập Học kỳ II năm học 2023/2024. Cụ thể như sau:

🔥Link điền thông tin: https://s.net.vn/JFPs

🔥Quyền lợi khi tham gia:

💯Được Xét duyệt cộng ĐRL

💯Trực tiếp giúp đỡ các Sinh viên trong Khoa ôn tập hiệu quả hơn thông qua nguồn tài liệu từ chính các bạn.

💯Góp phần xây dựng kho Tài liệu Học tập chung WCE của Sinh viên Khoa Xây dựng UAH. 

Các tài liệu mà Sinh viên tổng hợp sẽ được lưu trữ để các thế hệ sinh viên tiếp theo có thể truy cập và tiếp tục sử dụng.


🌟Bên cạnh đó, khi đáp ứng đủ một số tiêu chí phụ về Tài liệu đóng góp, WCE sẽ tiến hành lên danh sách và cân nhắc xét duyệt các Sinh viên trên vào danh sách nhận Học bổng WCE 2024


❤️‍🔥Thời gian: 27/05/2024 - 06/06/2024


🗣️Lưu ý: Các bạn vui lòng nén lại file dưới dạng file ZIP khi đóng góp tài liệu qua do giới hạn về số lượng file được tải lên. Các yêu cầu về xét duyệt vào danh sách nhận Học bổng WCE 2024 sẽ có trong link điền Form của chương trình.


🔥Đây sẽ là khởi đầu cho một chuỗi các Chương trình Học thuật chưa từng có nhằm bổ sung các kỹ năng tin học/sử dụng phần mềm kết cấu, củng cố kiến thức chuyên ngành cần thiết dành riêng cho Sinh viên Khoa Xây dựng ĐH Kiến trúc TP.HCM.

 

Hãy tiếp tục theo dõi Fanpage cùng Website dkxdhoctap.com nhé.



102 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page